ทำเซ็กทอยใช้เองที่บ้านกันเถอะ (Sextoy DIY)

วันนี้พี่หมีรวมคลิปน่าสนใจใน YouTube ที่สอนทำ sextoy DIY แบบทำเองที่บ้าน หรือ จะสั่งทำมีครบมาให้ดูทุกแนว ไม่ว่าจะเป็นควยปลอม จิ๋มกระป๋อง หีปลอม หรือ ดิลโด้ อย่ารอช้าไปกันเลย

1) สั่งทำดิลโด้ของตัวเองจากบริษัท Godemiche

วันนี้เพื่อใครอยากมีเซ็กทอยเป็นของตัวเองพี่หมีจะพาไปบุกโรงงานที่เราสามารถสั่งทำดิลโด้หรือควยปลอมของตัวเองได้ อิอิ ชอบแบบไหนสีไหนมีให้เลือกเยอะเยะเลยจ้า
บริษัทนี้มีชื่อว่า Godemiche ซึ่งเป็นภาษาฝรั่งเศษแปลเป็นไทยคือคำว่าดิลโด้นั่นเอง

2) ทำจิ๋มกระป๋อง หรือหีปลอมจากเตียง

ตอนพี่หมีเห็นครั้งแรกนะแบบว่าทำไปได้ โอ้ยยยยยย จะให้เย็ดกับเตียงหรือช่วยตัวเองกับเตียงเนี่ยนะ แต่บอกเลย ว่าเป็นไปได้ พอดูๆ ไปแล้ว เอออออ น่าลอง อิอิ ดูที่คลิปด้านล่างได้เลย

3) คลิปนี้จับคู่รักแต่ล่ะคนมาทำเซ็กทอยใช้เองที่บ้าน

คลิปนี้น่าสนใจมาก ตรงที่ให้คู่รักแต่ล่ะคนมาช่วยกันทำเซ็กทอยใช้กันเอง แต่ล่ะคนบอกได้เลยว่า idea บรรเจิดมากกกกก ลองดูกันเอง แต่ peak ตอนสุดท้ายคือให้เค้าเอาของจริงมาให้แต่ล่ะคนดูแล้วลองให้แต่ล่ะคนเลือกว่าสรุปแล้วจะเอาของตัวเองไปใช้หรือเอาของจริงอย่างดีที่ทางรายการให้ ต้องเลือกอันใดอันนึงเท่านั้น

4) คลิปสอนทำจิ๋มกระป๋องราคาถูกไม่เกิน 100 บาท

จิ๋มกระป๋องหรือหีปลอมเนี่ยมาเจอคลิปนี้ โอ้ยยยยยย ทำง่ายมาก ราคาให้ไม่เกิน 50 บาทเลย ใช้แค่แก่นของกระดาษชำระและถุงมือยาง ที่สำคัญเจลหล่อลื่นอย่าลืม ไม่มีไมีเสียวเลยนะบอกเลย

5) คลิปหนุ่มคิวเท อปป้าสอนทำเซ็กทอยตาม internet

คลิปนี้เค้ามารีวิวการสอนทำเซ็กทอยต่างๆ ตามในเน็ทดูแล้วก็ขำดี คนนี้ขึ้นชื่อเริ่มความฮาอยู่แล้วเนอะ อิอิ

6) จิ๋มกระป๋องทำเองจากขวดพลาสติก

อันนี้พี่หมีเจอมาทำใช้อุปกรณ์ไม่เยอะ ทำได้ออกมาดีด้วย มี layer ของน้ำเปล่าเป็นส่วนประกอบด้านในเพื่อให้ความรู้สึกดีไปอีกแบบ คิดได้ไงเหนือมาก ไปดูกันเลยว่ามีส่วนประกอบดังนี้

  • ขวดพลาสติก
  • ถุงมือ
  • น้ำ
  • วาสลีน หรือ เจลหล่อลื่น (อันนี้สำคัญเลยนะ)
จิ๋มกระป๋องทำเองจากขวดพลาสติก

เป็นไงครับดูของแต่ล่ะคนแล้วเป็นยังไง อิอิ ชอบกันมั้ยนะ ถ้าชอบก็ลองทำตามดู แต่ถ้าลองทำแล้วไม่เสียวอย่างที่ตั้งใจสั่งจากร้านพี่หมีได้เลยน้า ของดีรับประกันมีการันตีให้ด้วยจ้า

Site Icon

เห็นหมีเซ็กทอย

จำหน่ายเซ็กทอยคุณภาพสูงนำเข้า ราคาดี

Proudly powered by WordPress & SeedThemes